สถิติผู้เข้าใช้บริการ




 
Average Position เป็นยังไง ส่งผลต่อกระบวนการทำประชาสัมพันธ์เช่นไร
ผลสรุปที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการลงโปรโมทที่บรรลุผลสำเร็จในหน้าผลของการค้นหาของกูเกิลเป็น ตำแหน่งเฉลี่ยระหว่าง 1 2 3 4 และก็ตั้งแต่ชั้นที่ 5 ขึ้นไป ซึ่งโปรโมทของคุณจะไปปรากฏที่ข้างล่างของหน้าผลของการค้นหา โดยมี Average Position หรือที่เรียกว่าเป็นตัวชี้วัดใน Google Adwords ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้เผยแพร่ข่าวสารรู้เรื่องได้ว่าโปรโมทของพวกเขาแสดงอยู่ที่แห่งไหน Average Position เป็นอย่างไร Average Position เป็น ลำดับเฉลี่ยของโปรโมทถ้าหากมีการเปรียบเทียบกับคู่แข่งขัน ซึ่งจะถูกแสดงค่าเป็นตัวเลขตั้งแต่1- 4 ซึ่งถ้าเกิดลำดับเฉลี่ยของคำหลักหรือ Keyword ในโปรโมทสูงจะนับว่าเป็นเรื่องที่ดี หรือเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ใช้ Keyword คำที่ไม่มีคู่แข่งขัน หรือยังผิดใช้งานซึ่งจะส่งหลให้ลำดับของโปรโมทสูงมากขึ้น ประโยช์จาก Average Position Average Position เป็นตัวชี้วัดที่จะทำให้มองเห็นลำดับโปรโมทของคุณที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งถ้าชั้นเฉลี่ยราวๆ1.2 ก็พอๆกับว่าประชาสัมพันธ์ของคุณแสดงเป็นโปรโมทแรกในหน้านั้นๆซึ่งเป็นช่องทางที่ลูกค้าจะมองเห็นโปรโมทของคุณได้เร็วขึ้น เพราะว่าโปรโมทจะปรากฏในตำแหน่งที่สูงบนหน้าเว็บไซต์ รอบๆข้างบน ข้างๆ และก็ข้างล่างของหน้าผลของการค้นหา แนวทางใคร่ครวญชั้นเฉลี่ย Average Position ใช้คีย์เวิร์ดคล้ายคลึงกัน : โดยเฉลี่ยของ Average Position หรือลำดับโปรโมทแต่ละเว็บ ที่ใช้คีย์เวิร์ดคล้ายคลึงกัน ยิ่งลำดับบนๆชี้ให้เห็นว่าประชาสัมพันธ์จะถูกโชว์เป็นลำดับต้นๆ ส่วนประกอบด้านประสิทธิภาพ : ประสิทธิภาพของลำดับโปรโมท Average Position เป็นการวัดประสิทธิภาพของเนื้อความประชาสัมพันธ์รวมทั้งหน้า Landing Page ในบริบทของสิ่งที่ผู้ใช้กำลังค้นหา ซึ่งบางโอกาสการแข่งขันราคาก็บางครั้งอาจจะแพ้เรื่องประสิทธิภาพได้ การใช้ส่วนเพิ่มเติม : การใช้ส่วนเสริมอย่าง “ไซต์ลิงก์” ผลที่คาดว่าจะมีเหตุที่เกิดจากส่วนเสริมพวกนี้จะเป็นเหตุสำหรับการตรึกตรองลำดับโปรโมทด้วย ถ้ามีประชาสัมพันธ์แข่งกันอยู่สองรายการซึ่งราคาแพงเสนอและก็คะแนนประสิทธิภาพเสมอกัน โดยโปรโมทที่ส่งผลที่คาดว่าจะได้รับจากส่วนเสริมที่ดีมากยิ่งกว่าจะมีการแสดงอยู่ในชั้นที่สูงกว่า นับว่ามีความหมายระดับหนึ่ง ถ้าเกิดปรารถนาแก้ไขชั้นเฉลี่ย Average Position คุณสามารถเพิ่มราคาเสนอหรือเน้นย้ำไปที่การแก้ไขประสิทธิภาพของประชาสัมพันธ์ได้ วิธีในการดูชั้นเฉลี่ยของประชาสัมพันธ์ 1.เซ็นเข้าใช้บัญชี AdWords ของคุณที่ http://adwords.google.com 2.คลิกแท็ป “แคมเปญ” ที่ปรารถนาที่ข้างบน 3.มองหาคอลัมน์ “ชั้นเฉลี่ย” ในตารางสถิติ ถ้าคุณมองไม่เห็นคอลัมน์นี้ในตาราง ก็สามารถเพิ่มคอลัมน์ได้โดยการคลิกปุ่ม “คอลัมน์” ในแถบอุปกรณ์ข้างบนเหนือตารางสถิติ นอกเหนือจากนั้นแนวทางดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะก่อให้สามารถมองได้ว่า คู่ปรับที่ใช้คีย์เวิร์ดใกล้เคียงกับเว็บไซต์คุณนั้นมีเว็บใดบ้าง ทดลองเลือกแท็ป Details > Auction Insights > All เมื่อเลือกแล้วจะเจอ URL ว่ามีเว็บใดบ้างที่ใช้คีย์เวิร์ดสำหรับในการโปรโมทละม้ายกับของคุณแล้วก็ยังมีแถบคอลัมน์ต่างๆที่สื่อความหมายอีกด้วย สรุปการใช้ Average Position Average Position จะช่วยทำให้ผู้เผยแพร่ข่าวสารรู้เรื่องว่าลำดับที่ประชาสัมพันธ์ของพวกเขาแสดงอยู่ที่ตำแหน่งใดในหน้าผลของการค้นหาของกูเกิลในบัญชี Google Ads ซึ่งเป็นการแลเห็นโปรโมทของที่ปรากฏข้างล่างของหน้าผลของการค้นหา โดยผลสรุปที่ยอดเยี่ยมเป็นตำแหน่งเฉลี่ยระหว่าง 1-4ทำให้สามารถมองตำแหน่งประชาสัมพันธ์เฉลี่ยของคุณได้โดยง่าย ขอขอบคุณ https://www.thailandoption.com
จากคุณ Art  เมื่อวันที่ 9/21/2019 10:26:02 AM IP: 115.87.29.212
 
   
 
ความคิดเห็น :
ผู้ตอบ :
Upload รูปภาพ :
ใส่รหัส : This Is CAPTCHA Image
   
 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางลี่ อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี 15150 โทร. 036-481-888
ออกแบบเว็บไซต์ โดย ProgramMee.com